Phản ứng của con gái NSƯT Vũ Linh trước tin đồn bị cấm sóng

Phản ứng của con gái NSƯT Vũ Linh trước tin đồn bị cấm sóng

Hồng Loan, con gái của NSƯT Vũ Linh, đã phản hồi đầy tự tin trước tin đồn bị cấm sóng và việc tên cô bị xoá khỏi đoàn phim gần đây Cùng lắng nghe những lời khẳng định mạnh mẽ từ Hồng Loan về sự thật của vụ việc này

Con gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan đã gom đồ hiệu trả lại Hoa hậu Phương Lê. Mối quan hệ hiện tại của họ là thế nào?

Tối 7/12, Hồng Loan cho biết cô đã chủ động liên hệ với đạo diễn Nguyễn Dương và nhà đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) để xin bỏ vai Bảy Nhí trong phim Yêu lần nữa.

Hồng Loan cho biết cô từ chối vai diễn lần này vì muốn tránh xa khỏi ồn ào gia đình và tin nhắn "khủng bố" từ đạo diễn và ê-kíp. Cô tự nguyện rút lui để không tác động đến mọi người xung quanh.

Phản ứng của con gái NSƯT Vũ Linh trước tin đồn bị cấm sóng

Hồng Loan lên tiếng về tin đồn cô bị cấm sóng.

Ngoài ra, Hồng Loan thừa nhận rằng cô không phù hợp với vai diễn lần này vì phải đóng nhiều phân cảnh tình cảm với Nguyên Vũ.

"Cô Bảy (do Hồng Loan đóng) có tình cảm và yêu thương cậu Lâm (do Nguyên Vũ đóng) nên trong phim có rất nhiều cảnh ôm hôn nhau giữa hai người."

Chúng tôi quen nhau ngoài đời và xem nhau như anh em, vì vậy việc hành động thân mật quá tôi thấy không phù hợp, nên tôi quyết định rút vai. Tôi muốn tránh việc làm phiền mọi người nếu sau này không tham gia quay phim được. Điều này làm tôi rút vai, không phải vì mình bị cấm sóng như tin đồn", Hồng Loan giải thích.

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng muốn gửi lời xin lỗi tới đài THVL, đạo diễn Nguyễn Dương và ê-kíp đoàn phim Yêu lần nữa vì việc cô phải tạm hoãn quay phim do rút vai giữa chừng.