Ninh Dương Lan Ngọc: Hành Trình Từ 'Ngọc Nữ' Showbiz Đến Chủ Biệt Thự Sang Trọng Ở TP.HCM

Ninh Dương Lan Ngọc: Hành Trình Từ 'Ngọc Nữ' Showbiz Đến Chủ Biệt Thự Sang Trọng Ở TP.HCM

Khám phá hành trình đầy ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc từ 'ngọc nữ' showbiz đến chủ biệt thự sang trọng ở TP.HCM, với sự thành công, tài sản đáng mơ ước và cuộc sống đầy màu sắc.

Hành Trình Sự Nghiệp

Ninh Dương Lan Ngọc - người được khán giả ưu ái gọi với danh xưng 'ngọc nữ màn ảnh Việt', đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng. Từ vai Nương trong Cánh đồng bất tận đến những tác phẩm đình đám như Tèo Em, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu... Cô không chỉ thành công trên màn ảnh mà còn 'phủ sóng' trên các gameshow truyền hình hấp dẫn.

Ngọc nữ 1

Ngọc nữ 1

Chủ Biệt Thự Sang Trọng

Năm 2023, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức thông báo chuyển về sống tại căn biệt thự 2 mặt tiền ở TP.HCM. Ngôi nhà rộng hơn 200m2 với thiết kế hiện đại, sang trọng và nội thất cao cấp. Đây là không gian sống lý tưởng của người đẹp để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngọc nữ 2

Ngọc nữ 2

Sự Nghiệp Đa Hướng

Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản. Cô sở hữu nhiều tài sản có giá trị lớn và là bà chủ của nhiều cơ sở kinh doanh như tiệm spa, cửa hàng chè và nhà hàng ẩm thực Thái Lan. Cuộc sống sang chảnh, thoải mái về kinh tế giúp người đẹp thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích.

Ngọc nữ 3

Ngọc nữ 3

Kế Hoạch Tương Lai

Với kế hoạch tạm dừng hoạt động showbiz để sang Úc du học, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chứng minh sự đa tài và đa năng của mình. Cô và nhóm nhạc LUNAS đang chuẩn bị sản phẩm âm nhạc đặc biệt gửi tặng người hâm mộ trước khi 'đóng băng' hoạt động showbiz trong thời gian tới.

Ngọc nữ 4

Ngọc nữ 4