ILLIT - Nhóm nhạc nữ mới gây sốt trong làng Kpop

ILLIT - Nhóm nhạc nữ mới gây sốt trong làng Kpop

ILLIT - nhóm nhạc nữ mới tạo nên cơn sốt với ca khúc Magnetic. Họ đã thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ khi debut với concept độc đáo và visual ấn tượng.

ILLIT - Nhóm nhạc nữ mới gây sốt trong làng Kpop

ILLIT, nhóm nhạc nữ mới ra mắt từ tập đoàn HYBE, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng Kpop với ca khúc Magnetic. Dưới đây là những điểm đáng chú ý về 5 cô gái xinh đẹp và tài năng của nhóm:

Yunah - Chị cả của ILLIT

Yunah, sinh vào tháng 1/2004, là chị cả của ILLIT. Với thời gian thực tập lâu đời tại Source Music, Yunah đã chứng minh khả năng vững vàng qua từng vòng loại tại chương trình R U Next. Với visual cá tính, Yunah đảm nhận vai trò trưởng nhóm và là một trong 3 thành viên người Hàn của nhóm.

Yunah

Yunah

Minju - Đệ nhất visual gen 4

Minju, được ví như 'búp bê sống', thu hút sự chú ý với ngoại hình đáng yêu. Sinh năm 2004, Minju từng thực tập tại YG Entertainment trước khi gia nhập ILLIT. Với khả năng ca hát và chơi đàn violin, Minju là một trong những thành viên đầu tiên debut cùng nhóm.

Minju

Minju

Moka - 'Gái Nhật' gây sốt

Moka, em út của nhóm, gây ấn tượng với visual nổi bật và đường nét đáng yêu. Với kinh nghiệm tại Big Hit Japan, Moka được biết đến với vũ đạo điêu luyện và sự hồn nhiên trong sáng. Moka đã tạo ra cơn sốt với fancam cá nhân và sự phù hợp với concept của ILLIT.

Moka

Moka

Wonhee - Visual độc đáo

Wonhee, với quá trình đào tạo nhanh chóng, đã chứng tỏ khả năng vượt trội trong R U Next. Với visual hợp gu Hàn và độc đáo, Wonhee đã thu hút sự chú ý của khán giả và xuất sắc giành suất debut chỉ sau 1 tháng luyện tập.

Wonhee

Wonhee

Iroha - Em út đầy năng lượng

Iroha, sinh năm 2008, là em út của ILLIT và giữ vị trí main dancer. Với kỹ năng nhảy xuất sắc, Iroha đã toả sáng trong concept thần tiên của nhóm. Visual ưa nhìn của Iroha cũng là điểm nhấn trong sự thành công của ILLIT.

Iroha

Iroha

Những cô gái xinh đẹp và tài năng của ILLIT đã chinh phục trái tim của người hâm mộ Kpop. Với concept độc đáo và sự quyết tâm, ILLIT hứa hẹn sẽ là một hiện tượng mới trong làng nhạc Hàn Quốc.