Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Đề Xuất Wix Giúp Doanh Nghiệp Chiến Thắng Thêm Khách Hàng

Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Đề Xuất Wix Giúp Doanh Nghiệp Chiến Thắng Thêm Khách Hàng

Wix Proposals Tool Helps Businesses Win More Clients

Công Cụ Đề Xuất Wix: Sức Mạnh Trong Việc Chuyển Đổi Khách Hàng

Wix vừa công bố một tính năng mang tên Công Cụ Đề Xuất Wix giúp người dùng dễ dàng tạo ra các đề xuất hấp dẫn chuyển đổi cơ hội kinh doanh thành khách hàng mới.

Wix thông báo về một tính năng mới cho phép các doanh nghiệp tạo các đề xuất kinh doanh và quản lý thanh toán, tối ưu hóa quy trình chuyển đổi cơ hội thành khách hàng và thiết lập thanh toán.

Đề Xuất Được Hỗ Trợ Bởi Prospero

Tính năng mới, gọi là Công Cụ Đề Xuất Wix, được hỗ trợ bởi nền tảng đề xuất kinh doanh Prospero, giúp tối ưu hóa quy trình tạo ra một đề xuất chuyên nghiệp và tự động hóa hóa hóa đơn và hợp đồng.

Có ba điểm chính

Thiết Kế Đề Xuất

Có các mẫu mà người dùng Wix có thể sử dụng hoặc tự thiết kế.

Lịch Thanh Toán

Việc này giúp dễ dàng tạo ra nhiều cách thanh toán như thanh toán một lần hoặc thanh toán nhiều lần.

Hỗ Trợ Chữ Ký Số

Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Thêm Khách Hàng

Các tính năng của Công Cụ Đề Xuất Wix được thiết kế để giúp doanh nghiệp thành công hơn bằng việc tối ưu hóa các công việc liên quan đến việc giành thêm kinh doanh và nhận thanh toán.

Theo thông báo:

'‘Công Cụ Đề Xuất Wix cung cấp cho chủ doanh nghiệp các công cụ cần thiết để tạo ra, quản lý và hoàn thiện các đề xuất một cách dễ dàng,' nói Asaf Remler, Giám Đốc Đối Tác Chiến Lược tại Wix. 'Bằng cách tạo điều kiện cho doanh nghiệp kiểm soát các cam kết tài chính dài hạn của mình, và tập trung vào thiết kế thân thiện với người dùng và các tính năng mạnh mẽ, chúng tôi tin rằng nó sẽ định nghĩa lại cách mà các chuyên gia ở các ngành công nghiệp khác nhau tiếp cận việc tạo và quản lý đề xuất. Chúng tôi đang tạo điều kiện cho người dùng quản lý các cam kết tài chính dài hạn với nhiều mốc thanh toán, từ đó giúp Wix thu về giá trị giao dịch hàng hóa mới mà thông thường được xử lý ngoại tuyến'

'Tại Prospero, chúng tôi tin rằng các đề xuất không chỉ là tài liệu - chúng là bước bắt tay đầu tiên, bài nói thang máy, điểm quyết định quyết định trong một cuộc đàm phán kinh doanh quan trọng. Công Cụ Đề Xuất Wix giúp doanh nghiệp kể câu chuyện của họ với các đề xuất lôi cuốn được xây dựng để chuyển đổi,' nói Tomer Aharon, Đồng Sáng Lập và CEO của Prospero. 'Thông qua việc tích hợp mượt mà của nền tảng đổi mới của Wix và chuyên môn hàng đầu của Prospero, các doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nghề nào cũng có thể mở khóa một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ, đảm bảo rằng đề xuất của họ không chỉ nổi bật mà còn giành chiến thắng thương vụ. Chúng tôi rất hào hứng về sự hợp tác này và tự hào về việc nền tảng của chúng tôi được bao gồm trong ứng dụng của Wix, mang lại cho người dùng các công cụ cắt giảm đỉnh cao để nâng cao trình độ của họ trong việc tạo đề xuất.''

Đọc thêm về cách bắt đầu với Công Cụ Đề Xuất Wix

Công Cụ Đề Xuất Wix bởi Prospero: Thêm và Thiết Lập Đề Xuất

Ảnh Đại Diện bởi Shutterstock/monticello