Hợp tác nổi bật của Jennie và Zico: SPOT! đạt thành tích Realtime All-kill trong 3 ngày

Hợp tác nổi bật của Jennie và Zico: SPOT! đạt thành tích Realtime All-kill trong 3 ngày

Hợp tác âm nhạc giữa Jennie và Zico đã tạo nên cơn sốt khi ca khúc SPOT! đạt thành tích Realtime All-kill sau chỉ 3 ngày phát hành, mở đầu cho những thành tích ấn tượng.

Sản phẩm độc đáo của Jennie và Zico

Rạng sáng ngày 29/4 (giờ Việt Nam), SPOT! - bản hợp tác giữa ZicoJennie đã ghi dấu ấn với thành tích Realtime All-kill (RAK) trên các BXH nhạc số của Hàn Quốc. Đây là lần thứ 5 từ đầu năm 2024 đến nay mà một bài hát đạt được thành tích này, và SPOT! đã chinh phục điều này chỉ sau 3 ngày phát hành.

Jennie và Zico - Ảnh 1

Jennie và Zico - Ảnh 1

Lo ngại về khả năng đạt PAK

Mặc dù SPOT! đã đạt Realtime All-kill một cách ấn tượng, nhưng có nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại về khả năng đạt Perfect All-kill (PAK) do sự xuất hiện của 2 đối thủ mạnh là IVESEVENTEEN, đặc biệt khi cả hai đều sắp comeback. Cộng đồng netizen đã bày tỏ sự lo lắng và chúc mừng đồng thời với sự thành công của JennieZico.

SPOT! - Sức hút đỉnh cao

Ngày 26/4, Zico trở lại với âm nhạc thông qua single SPOT!, hợp tác cùng Jennie (BLACKPINK). Ca khúc này mang đến không khí sôi động, tràn đầy sự tự do và hứng khởi, đặc biệt trong bối cảnh Kpop đang chứng kiến những căng thẳng nội bộ. Giọng hát quyến rũ của Jennie kết hợp với khả năng rap tài ba của Zico đã khiến người nghe không thể không bị cuốn hút. Hai ngôi sao này đã chứng minh sức hút khó cưỡng ngay từ ngày đầu tiên phát hành SPOT!.

Jennie và Zico - Ảnh 2

Jennie và Zico - Ảnh 2

Video:

MV SPOT! - Zico & Jennie

MV SPOT! - Zico & Jennie