HIDIVE - Đổi mới nền tảng với tính năng offline viewing và nhiều hơn thế

HIDIVE - Đổi mới nền tảng với tính năng offline viewing và nhiều hơn thế

Một bước cải tổ lớn của HIDIVE, bao gồm tính năng offline viewing và nhiều cải tiến khác.

HIDIVE - Bước Đổi mới với tính năng offline viewing

Thứ Năm, ngày 7 tháng 3 năm 2024, dịch vụ streaming anime HIDIVE đã công bố rằng họ đã cập nhật nền tảng trên trang web và ứng dụng của mình cho Apple TV 4K, iPhone, Android Mobile, Android TV, Roku và Fire TV. Cập nhật này thực sự là một cải tổ của nền tảng, bao gồm giao diện người dùng mới đơn giản, cải tiến cho việc khám phá và sưu tầm nội dung giữa người dùng, cũng như các công cụ phát lại và giao diện được cập nhật.

Một trong những cập nhật đáng chú ý nhất mà HIDIVE đã thực hiện trong cải tổ nền tảng của mình là tính năng offline viewing, cho phép người dùng tải xuống tập anime và xem chúng sau này mà không cần kết nối internet. Mặc dù dịch vụ HIDIVE đã kết thúc ở một số khu vực ngoài Bắc Mỹ bắt đầu từ giữa tháng 12 năm 2023, việc cải tổ nền tảng này cho thấy dịch vụ sẽ còn tồn tại trong thời gian dài.

Twitter article posted by HIDIVE

Sự đổi mới của HIDIVE đưa nền tảng lên tiêu chuẩn hiện đại, thêm các tính năng nhìn thấy trong các dịch vụ cạnh tranh, và nhiều hơn nữa

Tổng cộng, việc đổi mới của HIDIVE cho nền tảng dịch vụ streaming của họ bao gồm một trang web và ứng dụng hoàn toàn mới, bao gồm tính năng offline viewing, một giao diện người dùng được thiết kế lại, một menu đơn giản hóa và cập nhật chức năng tìm kiếm và lịch sử xem. Nhiều tính năng cải thiện chất lượng cuộc sống cũng đã được thêm hoặc cập nhật, như tùy chọn cho nhiều danh sách xem được tùy chỉnh và cải tiến cho việc khám phá nội dung, sưu tầm và phát lại. Người dùng cũng có thể tặng các gói đăng ký cho người dùng khác hiện tại và tiềm năng.

Sentai Filmworks sở hữu thương hiệu dịch vụ streaming này và được coi là một nhà cung cấp toàn cầu của anime và hàng hóa chính thức của anime. Ngoài dịch vụ streaming, các thương hiệu khác trong danh mục của công ty bao gồm SentaiFilmworks.com, Anime Network cable video-on-demand và Sentai Studios.

Công ty đã cấp phép nhiều anime để phân phối trên tất cả các nền tảng và thương hiệu trên, bao gồm Made in Abyss, Akame ga KILL!, Food Wars! Shokugeki no Soma và Parasyte -the maxim-. Nền tảng này cụ thể cũng được biết đến là nơi độc quyền cho một số anime nổi tiếng từ những năm gần đây, bao gồm loạt phim Chained Soldier vừa kết thúc và đang tiếp tục.

AMC Networks đã mua Sentai Holdings, LLC, bao gồm Sentai Filmworks và dịch vụ streaming HIDIVE, vào tháng 1 năm 2022. Việc mua này cũng bao gồm tất cả các quyền thành viên từ Cool Japan Fund, Inc., là quỹ đầu tư công tư của Nhật Bản. Tổng thể danh mục của AMC Networks bao gồm dịch vụ streaming của riêng họ AMC+, Acorn TV, Shudder, Sundance Now và ALLBLK.

Dịch vụ được ra mắt lần đầu vào tháng 6 năm 2017 và được tạo ra từ việc mua lại và tách ra các tài sản dịch vụ Anime Network Onlines vào một nền tảng mới. Tương tự, các gói đăng ký trước đây cho Anime Network Online đã được tự động chuyển sang dịch vụ vào thời điểm này. Nền tảng này là nơi độc quyền cho một số tiêu đề được cấp phép từ Sentai và Selection23.

Twitter article posted by Manga Alerts & Restocks #uw7s