Cuộc chiến thông tin giữa Orange và Châu Đăng Khoa: Sự thật đằng sau màn đấu khẩu

Cuộc chiến thông tin giữa Orange và Châu Đăng Khoa: Sự thật đằng sau màn đấu khẩu

Tranh chấp giữa Orange và Châu Đăng Khoa tiếp tục nổ ra với loạt phát ngôn gây tranh cãi. Điều gì đang xảy ra sau 4 năm?

Sự thật đằng sau cuộc chiến thông tin

Câu chuyện giữa Orange và Châu Đăng Khoa không dừng lại sau 4 năm tranh cãi. Ngày 26/4, C Mazor Entertainment, công ty quản lý của Orange, đã phát đi thông cáo phản đối những thông tin sai lệch từ phía Châu Đăng Khoa. Trong buổi livestream mới nhất, Châu Đăng Khoa đã đưa ra những phát ngôn gây sốc về Orange và việc tranh chấp giữa họ.

Thông tin từ C Mazor Entertainment cho thấy rằng Châu Đăng Khoa đã đề cập đến vụ án tranh chấp giữa Orange và LyLy, nhấn mạnh vào việc Orange chỉ mới gửi tiền đền bù nhưng chưa xin lỗi công khai như quyết định của tòa án.

Cuộc chiến trên mạng xã hội

Tranh chấp giữa Orange và Châu Đăng Khoa đã tạo ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Phát ngôn của Châu Đăng Khoa trong buổi livestream đã khiến nhiều trang tin chia sẻ và gây ra cuộc tranh luận gay gắt. C Mazor Entertainment đã gửi công văn yêu cầu đính chính và công bố quyết định của tòa án để làm rõ thông tin liên quan đến Orange.

Video liên quan:

Châu Đăng Khoa chia sẻ đoạn tin nhắn Sofia nói về Orange trong buổi livestream tối 15/4.

Quyết định của tòa án

Tòa án đã có quyết định về vụ tranh chấp giữa Châu Đăng Khoa và Orange. Quyết định này không chỉ là việc Orange phải đền bù, mà còn liên quan đến việc tự nguyện hoàn trả tiền và chấm dứt hợp đồng quản lý. C Mazor Entertainment đã phản đối thông tin sai lệch và cam kết bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Related images: HOT: Công ty Orange phản đối thông tin sai lệch từ phía Châu Đăng Khoa, đã gửi công văn yêu cầu đính chính! - Ảnh 3. HOT: Công ty Orange phản đối thông tin sai lệch từ phía Châu Đăng Khoa, đã gửi công văn yêu cầu đính chính! - Ảnh 4.