Cùng chia sẻ nỗi đau của Châu Hải My: Bệnh tật đang ám ảnh?

Cùng chia sẻ nỗi đau của Châu Hải My: Bệnh tật đang ám ảnh?

Nhiều người đồng nghiệp chia sẻ về tình trạng sức khỏe không ổn định của Châu Hải My Diễn viên Nhậm Đạt Hoa thậm chí không dám đụng chạm vào mỹ nhân họ Châu vì sợ cô bị bầm tím

Chia sẻ hình ảnh cuối cùng của Châu Hải My trước khi qua đời

Cái chết đột ngột của Châu Hải My ở tuổi 57 đã làm xôn xao làng giải trí Trung Quốc. Trước đó, Huỳnh Nhật Hoa và Châu Hải My đã cùng nhau tham gia vào nhiều dự án, từ Dương gia tướng, Không khoan nhượng đến Thiên địa vô tình... và từ đó cả hai đã trở thành anh em kết nghĩa.

Trong một lần quay phim với mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký, Huỳnh Nhật Hoa cho biết anh đã nhìn thấy những nốt đỏ trên mặt Châu Hải My. “Cô ấy nói với tôi rằng không sao cả và sẽ chăm sóc bản thân thật tốt”. Tin đồng nghiệp qua đời với nam diễn viên như một cú sét đánh ngang tai. Tài tử nói đã tụng kinh trong khách sạn.

Cùng chia sẻ nỗi đau của Châu Hải My: Bệnh tật đang ám ảnh?

Châu Hải My và Huỳnh Nhật Hoa trở thành anh em kết nghĩa sau dự án phim

Lần đầu gặp nhau là khi họ hợp tác đóng phim Dương gia tướng vào năm 1985. Thời điểm đó, cô ấy vừa mới thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc). Nam diễn viên nhận xét rằng mỹ nhân họ Châu giản dị, ít nói và biết cách cư xử.

"Ở đó, cô ấy ngồi một góc đọc sách và lặng lẽ nhìn chúng tôi. Sau này, khi hợp tác trong Không khoan nhượng, anh em chúng tôi mới hiểu nhau và dần có mối quan hệ tốt hơn".

Sau một khoảng thời gian, họ mới có cơ hội gặp lại khi Châu Hải My quay về Hong Kong (Trung Quốc) để tham gia đóng phim truyền hình. "Cô ấy cho tôi số điện thoại nhưng nói có thể thay đổi số. Tôi nhắn tin cho cô ấy nhiều lần nhưng không được hồi âm. Có lẽ cô ấy lại đổi số điện thoại. Nhiều năm nay chúng tôi không liên lạc", Miêu Kiều Vĩ chia sẻ. Trong bộ phim "Học cảnh truy kích" (2009), Miêu Kiều Vĩ và Châu Hải My vào vai cặp tình nhân. Anh khen ngợi đồng nghiệp diễn viên của mình là người dễ gần, kết hợp ăn ý. Trong trí nhớ của nam diễn viên, Hải My không có nhiều biểu lộ xấu về tình trạng sức khỏe. "Tôi rất hạnh phúc khi từng làm việc với cô ấy. Mọi sự xảy ra thật đáng tiếc", Miêu Kiều Vĩ chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với TVB.

Cùng chia sẻ nỗi đau của Châu Hải My: Bệnh tật đang ám ảnh?

Nữ diễn viên đẹp Hương cảng và nam diễn viên Miêu Kiều Vĩ đóng cặp trong

Nhậm Đạt Hoa là người thường xuyên hợp tác với Châu Hải Mai trong các dự án phim ảnh, anh bày tỏ sự tiếc nuối trước tin cô qua đời. Trong mắt anh, nữ diễn viên Hương cảng là người hiền lành.

Anh kể rằng trong quá trình làm việc, sức khỏe cô không tốt. Mọi người nhắc nhau không dùng lực mạnh khi tiếp xúc thân thể với Châu Hải My vì cô dễ bị bầm tím.

Trước đây, Châu Hải My phủ nhận mắc bệnh lupus ban đỏ và cho biết bản thân sinh ra đã có lượng tiểu cầu thấp trong máu, chỉ cần va chạm nhẹ cũng gây bầm tím.

Thông báo từ văn phòng làm việc của Châu Hải My cho biết cô đã qua đời sau thời gian điều trị bệnh không thành công. Mọi người hãy cầu nguyện cho nữ diễn viên sang thế giới bên kia không còn phải chịu đựng nỗi đau của bệnh tật.

Diễn viên Điền Khải Văn đã xác nhận rằng Châu Hải My đã mắc lupus ban đỏ từ lâu. Trong hồ sơ bệnh án bị lộ, cũng có dòng thông tin rằng ngôi sao đó đã phải trải qua điều trị cho căn bệnh này. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Châu Hải My phát hiện mắc lupus ban đỏ từ năm 1998 khi đang tham gia quay phim "Tứ Hải Tung Hoành".

Châu Hải My, trước khi qua đời, sống một mình cùng sáu thú cưng trong biệt thự có diện tích 100m2 tại quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh, với trị giá ước tính hơn 100 triệu NDT (tương đương hơn 14 triệu USD). Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng nữ diễn viên này có nhiều tài sản khác có giá trị lên đến hàng chục triệu USD. Nếu Châu Hải My không để lại di chúc, mẹ ruột sẽ thừa kế số tài sản này, theo tin của Sinchew.