Cam: Ta nhìn xuống dòng sông, suy nghĩ về việc nhảy xuống làm kết thúc

Cam: Ta nhìn xuống dòng sông, suy nghĩ về việc nhảy xuống làm kết thúc

Buổi showcase giới thiệu album Cam'On của Orange diễn ra chiều 11/1, thu hút sự tham gia đông đảo của các đồng nghiệp và các đại diện truyền thông Một sự kiện đáng chú ý, tạo nên sức hút bởi Orange và album mới của cô ấy

Tại sự kiện, Orange đã chia sẻ về giai đoạn khó khăn, khi cô cảm thấy bị bỏ rơi và suy sụp. Cô thúc giục rằng cô từng nghĩ đến việc kết thúc tất cả và để lại mọi taọn nặng.

Lần đó, Orange trải lòng về việc cô đặt xe ra giữa cầu vào lúc 2-3 giờ sáng với ý định nặng nề về việc kết thúc: "Có một chú tài xế giống như là đánh hơi được: 'Giờ này con bé này đi ra đó làm cái gì' và chú mới nói với mình là 'Bé ơi, không có thả ở đây nhé, thả ở chỗ xa hơn nhé, thả bên Hàm Nghi nha' thì tôi mới nói là 'Không anh, em đặt ở đâu thì anh thả em ở đó chứ' xong rồi anh ấy vẫn thả mình ở cái chỗ xa xa chứ không có thả mình ở đó. Và trước khi mình xuống xe thì anh khóa cửa xe không cho mình xuống, mình cứ ngồi yên đó tầm 5 phút, không biết nói gì hết, ảnh cũng không nói gì hết, xong một lúc sau trong cái đêm tối tĩnh mịch đó ảnh nói là 'Em ơi, cái khúc sông này nó đẹp lắm em ơi, bây giờ mà em tính làm cái gì xong ngày mai nó rùm beng lên, tự nhiên cái khúc sông này nó lại phải chứng kiến một cái điều nó không được tốt đẹp. Có cái gì thì mình từ từ, mình chậm rãi cho nó bình tĩnh đã rồi biết đâu ngày mai nó sẽ đỡ hơn ngày hôm nay'.

Rồi tôi nghe vậy thôi chứ cũng vẫn xuống xe, tôi đã đứng ở cái khúc sông đó đâu đó tầm nửa tiếng, lúc đó tầm 2,3 giờ sáng, rất là lạnh, tôi cứ nhìn xuống dưới cái dòng sông đó rồi suy nghĩ rằng nếu mình nhảy xuống thì chắc chắn là mình chết thôi tại vì là không có biết bơi. Cứ đứng đó nhìn và có rất nhiều suy nghĩ lung tung ở trong đầu, đứng được tầm 30 phút thì lạnh quá cho nên là không muốn kết thúc nữa. Câu chuyện đến đây là hết''.

Cam: Ta nhìn xuống dòng sông, suy nghĩ về việc nhảy xuống làm kết thúc

Bố mẹ của Orange cũng đã có mặt tại buổi trình diễn chiều 11/1.

Cuối cùng, Orange đã thổ lộ: "Tôi nghĩ rằng trong cuộc sống, ai cũng có nỗi đau riêng, không thể so sánh ai đau hơn ai được. Nhưng nếu trong những thời điểm khó khăn, tôi nghĩ mọi người nên bình tĩnh lại một chút. Hãy cố gắng, đừng chấp nhận thất bại. Có những lúc tôi muốn từ bỏ, nhưng tôi đã cố gắng, bởi có thể ngày mai sẽ tốt hơn, mọi thứ sẽ tốt dần lên theo thời gian. Tôi đã áp dụng điều này, kiên nhẫn chờ đợi từ một ngày, hai ngày, ba ngày, và bây giờ đã là 6 năm, tôi vẫn ở đây, biết ơn vì được sống."

Câu chuyện về những thời kỳ u tối đã được Orange thể hiện qua một bài hát trong album Cam'On - Đừng Kết Thúc Hôm Nay. Bài hát này ý nghĩa đặc biệt trong việc động viên những người đang trải qua vấn đề về tâm lý, đặc biệt là có ý định tự tử. Đề tài này rất phức tạp và Orange đã chọn chia sẻ những trải nghiệm cá nhân thông qua âm nhạc.

Vào tối ngày 11/1, album Cam’On của Orange đã chính thức ra mắt trên các nền tảng âm nhạc số. Album này bao gồm 12 ca khúc, tất cả đều do chính nữ ca sĩ sáng tác, gồm Twin Flame, Đừng Kết Thúc Hôm Nay, Gặp Lại Năm Ta 60, Có Đau Thì Đau Một Mình, Em Nên Yêu Cô Ta, Cuộc Gọi Về Nhà, Wouldn’t It Be Nice?, Ôm Mơ, Nụ Cười Không Vui, Đừng Tốt Với Em, Nhân Vật Hư Cấu và Có Bao Lần.

Album còn có sự tham gia và đồng hành của loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Mew Amazing, Hứa Kim Tuyền, Only C,... Cam’On cũng chính là nơi Orange chất chứa những câu chuyện, những điều đã xảy đến với cô. Dù tốt hay xấu, những điều này cũng đều đã góp phần tạo nên một Orange rất khác ở hiện tại.

Cam: Ta nhìn xuống dòng sông, suy nghĩ về việc nhảy xuống làm kết thúc

Orange đã biểu diễn 4 ca khúc từ album mới tại buổi showcase.

Trong suốt dự án Cam’On lần này, Orange đã xây dựng hình ảnh về một quả bóng xuất hiện thường xuyên và rất quan trọng. Hình ảnh biểu tượng này đại diện cho các áp lực, suy nghĩ tiêu cực và những thách thức trong cuộc sống không chỉ của Orange mà còn của mọi người. Orange chia sẻ cách bản thân chọn lựa để vượt qua những áp lực và không tránh né hoặc cố gắng phá hủy quả bóng. Bên cạnh đó, album của Orange còn có concept khá thú vị khi các ca khúc không theo cùng một chủ đề cụ thể và thay vào đó là đa dạng về nhân cách của Orange ngoài đời.

Cam: Ta nhìn xuống dòng sông, suy nghĩ về việc nhảy xuống làm kết thúc

Orange trong showcase chiều 11/1