Bi kịch của bộ phim lỗ hơn 170 tỷ và nữ chính lập kỷ lục thất bại

Bi kịch của bộ phim lỗ hơn 170 tỷ và nữ chính lập kỷ lục thất bại

Một câu chuyện bi thảm về bộ phim bị rút lui sau 5 ngày với lỗ hơn 170 tỷ và nữ chính gặp phải kỷ lục thất bại.

Phim bị rút lui sau 5 ngày vì lỗ hơn 170 tỷ

Trong một thông báo gây chấn động, bộ phim "Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được" với sự tham gia của Dương Mịch đã phải rút lui khỏi rạp chỉ sau 5 ngày ra mắt. Với doanh thu thảm hại chỉ đạt 51 triệu NDT sau 5 ngày, bộ phim đã gánh lỗ hơn 170 tỷ đồng, khiến cho ekip sản xuất phải đau lòng.

Ảnh 1

Ảnh 1

Nữ chính gặp kỷ lục thất bại

Dương Mịch, nữ diễn viên chính của bộ phim, đã gặp phải một trong những thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Với vai diễn trong bộ phim này, cô trở thành nữ diễn viên đầu tiên có phim ra mắt vào dịp lễ 1/5 và lại đứng chót bảng doanh thu, duy trì vị trí này suốt 5 ngày liên tiếp. Điều này khiến cho danh tiếng của Dương Mịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ảnh 2

Ảnh 2

Hậu quả của thất bại

Thất bại của bộ phim không chỉ ảnh hưởng đến ekip sản xuất mà còn khiến cho đạo diễn phải đau lòng. Đạo diễn đã bật khóc trong một buổi livestream, lo rằng sự thất bại này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình trong tương lai. Dương Mịch cũng đối diện với sự mỉa mai từ phía khán giả trên mạng xã hội, khiến cho tương lai nghệ thuật của cô trở nên mông lung.

Ảnh 3

Ảnh 3