Bí ẩn về vẻ đẹp mới của ngôi sao Hoa ngữ khiến cư dân mạng 'quay xe'

Bí ẩn về vẻ đẹp mới của ngôi sao Hoa ngữ khiến cư dân mạng 'quay xe'

Một ngôi sao nhan sắc mới ở Hoa ngữ đã nhận được lời khen ngợi, nhưng tạo hình mới của cô lại gây thất vọng cho khán giả.

Phong cách mới của ngôi sao Hoa ngữ

Mới đây, một ngôi sao nhan sắcHoa ngữ đã thu hút sự chú ý của dư luận với hình ảnh nữ sinh 'thần thánh'. Đây được cho là một trong những tạo hình nổi bật của cô ở chương trình 'Bắt đầu suy luận nào'. Chỉ trong một đoạn video ngắn 14 giây, ngôi sao này đã thu hút hơn 600.000 fan trên nền tảng Douyin, con số ấn tượng.

Tuy nhiên, tạo hình mới của ngôi sao này lại khiến khán giả thất vọng. Một số ý kiến cho rằng cô không thể hiện được khí chất của một người đẹp dân quốc, đồng thời kiểu tóc mới khiến cô trông già hơn nhiều so với tuổi thật.

Ảnh 1

Ảnh 1

Phản ứng của cư dân mạng

Cư dân mạng đã không ngần ngại bày tỏ ý kiến về tạo hình mới của ngôi sao này. Họ nhận xét rằng tóc ép phẳng khiến cô trông già hơn, và đề xuất rằng nếu để tóc phồng hơn hoặc có mái sẽ hợp hơn với cô. Ngoài ra, một số nhận xét khác như 'tóc không hợp lắm', 'lộ khuyết điểm trán quá nhiều' cũng được đưa ra.

Ảnh 2

Ảnh 2

Kết luận

Tạo hình mới của ngôi sao này đã gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng trái chiều từ khán giả. Trong khi một số người cho rằng cô trông đẹp và lạ mắt, thì khác lại cảm thấy thất vọng với phong cách này. Sự thay đổi trong hình ảnh của người nổi tiếng luôn là điều khiến công chúng chú ý và bàn tán, và có thể ngôi sao này sẽ cân nhắc lại phong cách để đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả.