Phản ứng không ngờ của em ruột và cháu gái cố NS Vũ Linh khi rời nhà Hồng Loan

Phản ứng không ngờ của em ruột và cháu gái cố NS Vũ Linh khi rời nhà Hồng Loan

Tranh chấp tài sản thừa kế gia đình cố NS Vũ Linh gây sốc khi rời nhà Hồng Loan, bị vây quanh và đòi sao kê Sự việc này đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng

Em gái của nghệ sĩ Vũ Linh yêu cầu phân chia tài sản thừa kế

Vào ngày 26/10, đại diện TAND quận Phú Nhuận (TP HCM) cùng các cơ quan chức năng đã thực hiện kiểm tra và đánh giá tại địa điểm số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, theo yêu cầu phản ánh của bà Võ Thị Hồng Loan (con của nghệ sĩ Vũ Linh đã mất) và người sở hữu hiện tại căn nhà này là Hồng Loan. Các cơ quan chức năng cũng đã mời mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng (em gái và cháu gái của nghệ sĩ Vũ Linh) để tham gia cuộc đối chất. Sau khi hoàn thành đợt đánh giá, mẹ con Hồng Nhung và Hồng Phượng đã chuyển đi một số đồ đạc cá nhân ra khỏi căn nhà mà Hồng Loan sở hữu.

Bên ngoài địa điểm, có một đám đông đông người dân và những YouTuber đã có mặt, khiến cảnh sát phải nỗ lực để bảo đảm trật tự an ninh. Theo như những đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã hô to: "Sao kê" khi thấy em gái và cháu gái của "ông hoàng cải lương" xuất hiện. Cả hai sau đó cũng có những phản ứng đặc biệt khi giơ cao cả hai tay và vẫy chào với tất cả mọi người xung quanh.

Phản ứng đặc biệt của nghệ sĩ Hồng Nhung - Hồng Phượng khiến mọi người chú ý.

Phản ứng không ngờ của em ruột và cháu gái cố NS Vũ Linh khi rời nhà Hồng Loan

Vụ việc tranh chấp tài sản thừa kế của người thân NSƯT Vũ Linh đã gây nên nhiều ảnh hưởng và tranh cãi trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, việc xét xử vụ tranh chấp tài sản thừa kế trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn đang được tiến hành, và tòa án cũng như các bên liên quan đang cố gắng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo diễn biến mới nhất, bà Võ Thị Hồng Nhung đã bổ sung yêu cầu khởi kiện. Cụ thể, bà yêu cầu hủy các thông tin được cập nhật trên sổ cấp giấy khai sinh. Bên cạnh đó, bà cũng yêu cầu hủy thông tin về việc nuôi con nuôi của bà Hồng Loan trên sổ cấp giấy giao nhận việc nuôi con nuôi của UBND quận Phú Nhuận. Đồng thời, bà cũng đề nghị chia thêm di sản thừa kế của nghệ sĩ NSƯT Vũ Linh, đó là căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TPHCM cho bà và ông Võ Thành Nhiêu (nghệ sĩ Tiểu Linh, em trai của NSƯT Vũ Linh).