Hành trình gian nan của CLB Hà Tĩnh: Từ bi kịch đến thất bại 0-2 trước Bình Định

Hành trình gian nan của CLB Hà Tĩnh: Từ bi kịch đến thất bại 0-2 trước Bình Định

Hành trình gian nan của CLB Hà Tĩnh trong vòng 17 V.League: từ bi kịch 5 cầu thủ bị bắt đến thất bại 0-2 trước Bình Định.

Bước vào vòng 17 V.League

Câu lạc bộ Hà Tĩnh bước vào vòng 17 V.League với loạt tin không vui khi 5 cầu thủ bị bắt do tổ chức sử dụng ma túy trái phép. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công cho trận đấu với Bình Định. Thông tin tiêu cực không chỉ tác động đến tinh thần của các thành viên còn lại mà còn khiến đội bóng miền Trung tổn thất về mặt chuyên môn. Trong 5 cầu thủ vắng mặt, ít nhất có Nguyễn Trung Học và Nguyễn Ngọc Thắng là những nhân tố được thi đấu thường xuyên.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Trận đấu gian nan trên sân Bình Định

Dẫu vậy, đội khách vẫn nhập cuộc đầy tự tin trên sân Quy Nhơn. Các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công chơi ngang ngửa với đối thủ. Thậm chí, Lương Xuân Trường và đồng đội tạo ra những cơ hội rõ rệt hơn so với đối thủ. Đặng Văn Lâm không ít lần phải đối mặt với những pha uy hiếp của cầu thủ Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, đội khách không duy trì được lối chơi như vậy trong hiệp 2. CLB Bình Định dần chiếm ưu thế và có được những bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của cá nhân. Đáng chú ý, 2 bàn thắng của đội chủ nhà đến từ những tình huống gần giống nhau. Lần lượt Alan và Nguyễn Văn Đức thực hiện những cú sút xa bằng chân trái đưa bóng găm vào góc cao khung thành. Thủ môn Nguyễn Thanh Tùng bay người hết cỡ cũng không thể cản phá được những pha dứt điểm hiểm hóc của đối thủ.

Kết thúc bi kịch trước Bình Định

Sau khi ghi 2 bàn, câu lạc bộ Bình Định chủ động chơi an toàn để bảo vệ tỷ số. Các cầu thủ Hà Tĩnh cố gắng tấn công nhưng không hiệu quả. Cơ hội tốt nhất của đội khách là cú sút phạt không trúng đích của Lương Xuân Trường. Thắng 2-0, CLB Bình Định vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, vượt qua CLB Công an Hà Nội.