Bước Nhảy Quý Ông của Kim Soo Hyun tại Lễ Trao Giải Baeksang

Bước Nhảy Quý Ông của Kim Soo Hyun tại Lễ Trao Giải Baeksang

Hành động đẳng cấp của Kim Soo Hyun tại Baeksang Arts Awards 2024 đã khiến cả công chúng và nhà sản xuất Na PD phải trầm trồ.

Sự Lịch Thiệp và Quý Phái của Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun, ngôi sao sáng giá tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024, không chỉ gây ấn tượng với visual điển trai mà còn bởi sự lịch thiệp, quý phái trong mọi hành động. Anh vui vẻ chúc mừng đồng nghiệp, dọn sạch rác trước khi rời đi và giữ im lặng để không làm phiền đến buổi lễ. Điều này khiến cho Kim Soo Hyun trở thành biểu tượng của sự lịch thiệp và tôn trọng.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Video liên quan:

Anh hào hứng cổ vũ tiết mục trên sân khấu

Sự Ấn Tượng của Na Young Seok (Na PD)

Không chỉ công chúng, mà cả nhà sản xuất truyền hình hàng đầu Hàn Quốc Na Young Seok (Na PD) cũng không ngớt lời khen ngợi về Kim Soo Hyun. Anh được mô tả là đẹp trai, tốt bụng và dễ gần, cùng với cách cư xử tuyệt vời. Na PD thậm chí muốn mời Kim Soo Hyun tham gia chương trình tạp kỹ của mình, thể hiện sự ấn tượng và khao khát hợp tác với tài tử tài năng này.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Video liên quan:

Nhà sản xuất truyền hình hàng đầu Hàn Quốc hết lời khen ngợi Kim Soo Hyun

Khoảnh Khắc Hài Hước và Đáng Yêu

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của Kim Soo Hyun tại Baeksang là khi anh tái hiện cảnh vừa say rượu vừa khóc trong Queen Of Tears theo phong cách hài hước. Hành động vỗ tay đầy miễn cưỡng, biểu cảm hài hước khi nhà đài chiếu VCR cũng khiến cho Kim Soo Hyun trở nên thân thiện và gần gũi hơn với khán giả.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3

Video liên quan:

Kim Soo Hyun diện tuxedo tôn dáng chuẩn như mannequin, tạo dáng đáng yêu trên thảm đỏ lễ trao giải danh giá