Bí Mật Đằng Sau Sức Hút Không Thể Tưởng Tượng của Bộ Phim Lovely Runner

Bí Mật Đằng Sau Sức Hút Không Thể Tưởng Tượng của Bộ Phim Lovely Runner

Khám phá bí mật đằng sau sức hút không thể tưởng tượng của bộ phim ngôn tình Lovely Runner với cặp chính diễn đẳng cấp.

Phần 1: Sự Nổi Tiếng Bất Ngờ

Bộ phim ngôn tình mới chiếu đã lăm le soán ngôi Queen of Tears, hot không tưởng nhờ cặp chính diễn như yêu thật. Với thành tích khủng chỉ sau 1 tuần lên sóng, Lovely Runner đã chứng minh sức hút không thể ngờ của mình.

Ảnh 1

Ảnh 1

Lovely Runner - một bộ phim đầu tuần với rating không quá cao cũng không có dàn cast hạng A - đã khiến khán giả phải trầm trồ với hiệu ứng truyền miệng bùng nổ sau 2 tập đầu lên sóng. Số điểm về mức độ thảo luận, tính thời sự của phim sau tuần mở màn lên tới con số 42.393 điểm, chiếm 10,68% trên tổng số tất cả các phim truyền hình Hàn đang chiếu.

Phần 2: Thành Tích Vượt Bậc

Sau 1 tháng nắm giữ ngôi vương truyền hình Hàn, Queen of Tears đang bị chính người anh em cùng đài lăm le soán ngôi. Thành tích mở màn của Lovely Runner vượt mặt 'đàn anh' là điều không thể không nhắc tới. Sự nổi tiếng của Lovely Runner được đánh giá là 'đột biến' ngoài mong đợi, rất có thể sẽ lặp lại kỷ lục của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Ảnh 2

Ảnh 2

Phần 3: Chemistry Nổi Bật

Cặp đôi Byeon Woo Seok - Kim Hye Yoon đã khiến khán giả phát cuồng trước chemistry bùng nổ của họ trong bộ phim. Màn thể hiện xuất sắc của cặp đôi đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Những cử chỉ, ánh mắt si tình cùng với sự cuồng nhiệt của họ khiến cho khán giả tin rằng họ là một cặp đôi thực sự yêu nhau.

Ảnh 3

Ảnh 3

Hãy cùng đón xem sự phát triển tiếp theo của Lovely Runner và xem liệu bộ phim này có thể tiếp tục giữ vững vị thế của mình trên bảng xếp hạng không nhé!